Friday 19 February 2016

3 biện pháp ngăn mùi hôi dưới cánh tay (Biện pháp thứ nhất)

Mùi dưới cánh tay của bạn không phải là do mồ hôi, vốn bao gồm chủ yếu là nước và muối. Trong thực tế, mùi khó chịu này gây ra bởi vi khuẩn được thu hút đến những nơi bạn đổ mồ hôi nhiều nhất. Nếu bạn muốn biết làm thế nào để ngăn chặn mùi hôi nách khó chịu, có 3 biện pháp sau đây có thể giúp cơ thể và vùng nách của bạn sạch sẽ và thơm mát.  

Biện pháp 1: Thay đổi lối sống của bạn

 1. Tắm rửa hằng ngày: Cho dù bận rộn, mệt mõi như thế nào, bạn cũng hãy cố gắng tắm mỗi ngày một lần. Đây là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng cơ thể của bạn luôn tươi mát và sạch sẽ suốt cả ngày. Nếu bạn thức dậy đổ mồ hôi sau một đêm nóng nực, oi bức thì hãy nên đi tắm, và luôn luôn tắm sau một ngày dài của vận động hay đặc biệt là sau khi tập thể dục. Không bao giờ quên tắm sau khi làm việc, hoặc cơ thể bốc mùi hôi.

sữa tắm
  • Sử dụng xà phòng kháng khuẩn cho kết quả tốt nhất.
  • Sau khi tắm, hãy lấy khăn tắm lau khô cơ thể, đảm bảo không để lại bất kỳ độ ẩm mà mời gọi vi khuẩn trên cơ thể của bạn
2. Sử dụng chất khử mùi mạnh hoặc chất ngăn tiết mồ hôi trên vùng da dưới cánh tay
Mặc dù chất khử mùi không thể ngăn tiết mồ hôi, nhưng chúng làm dịu đi mùi của vi khuẩn trên da. Chất chống mồ hôi có chứa clorua nhôm, là một chất hóa học làm giảm tiết mồ hôi, và nó cũng chứa một chất khử mùi. Sử dụng các chất chống mồ hôi mỗi ngày hai lần, một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối.

3. Mặc quần áo làm từ sợi tự nhiên
Mặc quần áo làm từ sợi bông, len, tơ tằm sẽ làm cho cơ thể của bạn ít có khả năng đổ mồ hôi sự thoải mái và độ bền của vật liệu. nếu bạn thường xuyên làm việc ngoài trời, hãy đầu tư mua một loại vải công nghệ cao hút độ ẩm ra khỏi cơ thể của bạn.
quần áo
4. Thay và giặt quần áo thường xuyên
Luôn luôn giặt sạch quần áo sau khi mặc, tránh mặc lại một cái áo hay cái quần nhiều ngày liên tục. Đặc biệt là quần áo tập thể dục - đầy chất bẩn và ẩm ướt, một nơi lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi. Bởi vậy, bạn nhớ giặt đồ tập thể dục sau mỗi lần tập. 

5. Thực hành một vài kỹ thuật thư giãn.
Mọi người thường đổ mồ hôi không phải vì họ bị tác động vật lý (nóng bức, oi ả) gây ra trên cơ thể của họ, mà do áp lực gây ra bởi tâm trí của họ. Hãy dùng bất cứ biện pháp có thể để thư giãn và giảm stress cho cơ thể của bạn, tâm trí, vùng dưới cánh tay sẽ ít tiết mồ hôi. Hãy thử yoga, thiền, hoặc tham gia ít nhất ba mươi phút ở để thư giãn trước khi bạn lên giường đi ngủ. 
Bạn cũng có thể thư giãn bằng cách tránh những tình huống mà bạn biết sẽ khiến bạn căng thẳng. Ví dụ, nếu bạn đang luôn luôn đi làm muộn hay đến trường muộn, thì hãy thức dậy 15 phút trước đó để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

No comments:

Post a Comment