Friday 19 February 2016

3 biện pháp ngăn mùi hôi dưới cánh tay (Biện pháp thứ hai)

Biện pháp thứ 2 : Thực hiện các phương pháp bổ sung


1. Đến gặp bác sĩ:  Nếu bạn thực sự mùi nặng ở vùng da dưới cánh tay và đã thử tất cả các cách điều trị tự nhiên nhưng vẫn không thể loại bỏ được mùi hôi đó, thì có thể bạn nên đến gặp bác sĩ. Một bác sĩ không chỉ có thể quy định một chất chống mồ hôi mạnh hơn mà còn cung cấp cho bạn lời khuyên tốt, đồng thời ông cũng có thể đưa ra tư vấn về một số lựa chọn triệt để hơn với bạn. Dưới đây là một số phương pháp điều trị bạn có thể tham khảo:
  • Một thủ thuật phẫu thuật ngoại trú gọi là nạo hút mỡ  bề mặt, có thể loại bỏ tuyến mồ hôi của bạn bằng cách hút ra dưới da qua các vết cắt nhỏ trên da của bạn.
  • Phẫu thuật m có thể dẫn đến rủi ro hơn, nhưng kết quả kéo dài hơn.
2. Tẩy lông vùng da dưới cánh tay: Việc tẩy lông vùng da dưới cánh tay sẽ làm cho vi khuẩn không có chỗ trú ngụ và vì thế không tạo ra mùi hôi. Nếu bạn thật sự muốn ngăn chặn mùi hôi vùng da dưới cánh tay thì nên tẩy lông ở vùng này.

tẩy lông  

3. Ngưng hút thuốc lá: Thuốc lá là nguyên nhân gây mùi hôi cơ thể và vùng da dưới cánh tay.

4. Dùng chanh hoặc giấm bôi vào vùng da dưới cánh tay: Việc bôi nước cốt chanh hoặc giấm vào vùng da dưới cánh tay sẽ làm thay đổi độ pH trên vùng da này làm hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn. Ngoài ra còn các biện pháp dân gian khác mà bạn có thể áp dụng tại nhà như dùng phèn chua, gừng, lá trầu không,... để ngăn mùi hôi dưới cánh tay.

No comments:

Post a Comment