Thursday 7 January 2016

Bí quyết chữa hôi chân

Hàng ngày, bạn hoạt động, làm việc liên tục và thường xuyên mang giày khiến cho đôi chân trở thành nạn nhân của vi khuẩn do mồ hôi tiết ra quá nhiều dẫn đến chân có mùi hôi khó chịu làm bạn mất đi sự tự tin và thoải mái. Sau đây bạn sẽ được tư vấn bí quyết chữa hôi chân.

1. Bước đầu tiên trong bí quyết chữa hôi chân đó là "Giữ cho đôi chân luôn sạch sẽ, khô thoáng"

Bạn cần phải vệ sinh chân hàng ngày bằng xà phòng diệt khuẩn và đảm bảo lau khô đôi chân trước khi mang giày.
Thường xuyên thoa kem dưỡng da cho chân để da chân được mềm mại và cắt, tỉa móng chân thường xuyên.
Sử dụng tất, giày vệ sinh, hợp lý

2. Nhằm hạn chế tối đa sự hình thành và phát triển của các loại vi khuẩn khi bạn mang giày. Cần phải mang tất khô, sạch, làm bằng chất liệu cotton dễ thấm mồ hôi và thay tất thường xuyên nếu chân ra mồ hôi.
Bạn có thể thay thế những đôi giày bít bằng giày hở mũi hãy giày dây thông thoáng để hạn chế độ ẩm của đôi chân.
Hạn chế việc mang một đôi giày trong thời gian quá dài, ít nhất bạn nên có 2-3 đôi giày và thay đổi hàng ngày để giày có thời gian “thở” và làm khô nó.

3. Tránh ăn các thực phẩm như sau:
Không ăn các thực phẩm dể gây ra mùi mồ hôi như: ớt cay, hành sống, tỏi sống,… nó sẽ làm mùi mồ hôi thêm nặng và phát tán nhanh hơn.
Hạn chế uống rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích như cà phê … vì cũng là các yếu tố nguy cơ khiến đôi chân bạn bị mùi.

Cách trị bệnh hôi chân tại nhà bằng ỐNG LĂN KHỬ MÙI - KHỬ MỒ HÔI AMWAY BODY SERIES đơn giản và tiện lợi, rất hiệu quả, bạn có thể áp dụng nó, chí phí không đắt cho thời gian sử dụng một ống 100ml là từ 8 tháng-1 năm, chữa trị mùi hôi khá triệt để. Bạn có thể thử mua và sử dụng, đồng thời bình luận nếu gặp khó khăn hay vấn đề gì để được tư vấn nhé.


Ống lăn khử mùi - khử mồ hôi Amway BODY SERIES với thành phần các hoạt chất tự nhiên, được kết hợp với nhau bằng công thức chiết xuất độc quyền LICHEN PLUS COMPLEX giúp khử mùi cơ thể hiệu quả, cho bạn cảm giác sạch sẽ và thơm tho suốt cả ngày dài.

Tác dụng của ống lăn khử mùi - khử mồ hôi Amway BODY SERIES:
– Với hương thơm tự nhiên giúp khử mùi hôi hiệu quả và lưu lại lâu hơn trên cơ thể. Sản phẩm sau khi sử dụng khô rất nhanh nên tạo cảm giác khô thoáng và thoải mái tức thời.
– Chăm sóc làn da, chiết xuất tự nhiên từ cây địa y Usnea Barbata không gây kích ứng, không chứa cồn và hóa chất.
– Ống lăn khử mùi có thể dùng bất cứ khi nào và ở đâu, sản phẩm thích hợp với người giao tiếp nhiều, năng hoạt động
– Sản phẩm không để lại vết vàng ố trên vài vóc.

Hướng dẫn sử dụng: Mở nắp ống lăn, dùng ống lăn chà trong lòng bàn tay, rồi dùng hai lòng tay xoa vào nhau, xong áp hai tay nhẹ nhàng lên lòng bàn chân và thoa vào kẻ chân. Để chân khô trong vòng 1 phút và bạn mang giày vào. Cả ngày chân sẽ được khô ráo và không bị hôi.

No comments:

Post a Comment