Friday 8 January 2016

Chữa hôi chân hiệu quả

Hôi chân là một khó chịu mà ai cũng có thể gặp phải, nó không những làm khó chịu cho người mắc phải mà còn khó thở cho những người xung quanh. Đây là hiện tượng do tuyến mồ hôi bài tiết quá nhiều làm cho chân chúng ta bị ẩm ướt, tạo ra môi trường cho vi khuẩn phát triển dẫn đến mùi hôi khó chịu. Dưới đây là bí quyết chữa hôi chân, khửi mùi và khử mồ hôi hiệu quả xin chia sẻ cho các bạn.

Cách khử mùi hôi chân:

  • Mỗi ngày trước khi ngủ dùng nước ấm + 1 ít muối hạt + gừng giã nhỏ và ngâm chân vào đó khoảng 30′. Điều này sẽ giúp bạn trị hôi chân tận gốc và nó còn giúp bạn có 1 giấc ngủ ngon, thoải mái, dễ chịu.
  • Nếu ở nhà bạn hay dùng lá trà xanh om để uống nước thì bạn hãy lấy nước trà xanh này pha pha vừa ấm sau đó ngâm chân vào sẽ có tác dụng bài trừ độc tố trong cơ thể, vừa trị được mùi hôi của chân hiệu quả. Không có lá chè xanh có thể thay bằng nước trà cũng tốt.
  • Dùng lát chanh tươi thoa vào chân, để khô khoảng 15′ sẽ giúp chân khô ráo và hết hôi.

Xin mách bạn một sản phẩm chữa hôi chân nhanh nhất thay cho các phương thuốc dân gian trên đó là :
ỐNG LĂN KHỬ MÙI - KHỬ MỒ HÔI AMWAY BODY SERIES sản phẩm được chiết xuất tự nhiên từ cây địa y Usnea Barbata không gây kích ứng, không chứa cồn và hóa chất. Đã có chất lượng hiệu quả được khẳng định trên toàn quốc. Đã khá nhiều người sử dụng và gửi phản hồi về chúng tôi về chất lượng, nói chung khá tốt và rất an toàn.
Tác dụng : Khử mùi, khử mồ hôi.

Cách sử dụng : Rửa chân sạch, lau khô, dùng ống lăn chà trong lòng bàn tay, rồi dùng hai lòng tay xoa vào nhau, xong áp hai tay nhẹ nhàng lên lòng bàn chân và thoa vào kẻ chân. Để chân khô trong vòng 1 phút và bạn mang giày vào. Cả ngày chân sẽ được khô ráo và không bị hôi. Đặc biệt hương thơm tự nhiên của sản phẩm kết hợp với mùi mồ hôi riêng của mỗi người sẽ tạo nên mùi hương đặc trưng của bạn. .

No comments:

Post a Comment